Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Cung Sư tử

Cung Sư Tử:

Sư Tử là người tài trí, dũng cảm, đầy nghị lực Được bảo trợ bởi Mặt trời

– biêu tượng của sức mạnh, sự cứng rắn, luôn luôn gánh vác mọi việc và đương đầu trước mọi khó khăn, họ là những người chỉ huy có khi độc đoán. Trong thực tế rất nhiều quản lý, nhà lãnh đạo thuộc cung Sư Tử. Nhưng cũng như mọi kẻ thống trị, những ngưòi này nên học cách “đội vương miện” một cách khiêm tốn.

Cung Sử Tử
http://iart.vn/sutu
Họ nhiệt tình, lạc quan, hăng hái và tích cực. Họ rất yêu đời, có lý tướng, luôn quyết tâm biến lý tưởng thành hiện thực. Tuy nhiên khuyết điểm của Sư Tử là hay khoe khoang, tự phụ, mặc dù một số người che giấu bằng vẻ bê’ ngoài điềm đạm. Họ rất háo danh, háo thắng nên dễ bị mê hoặc thất bại bởi những lòi tâng bốc giả dôi, đôi khi còn bị lợi dụng và mất khả năng phán đoán chính xác.
Chòm sao Sư Tử ưa sự ổn định, không thích thay đổi sẽ bám chặt một việc gì đó cho đến khi nó hoàn tất. Mặc dù đầy tham vọng và hăng say, nhưng
Sư Tử lại khá lười biếng, Ngay khi có co hội, né tránh tất cả phiền phúc Ngườii cung này cũng thương cảm thấy đơn độc. Nếu không đưực tham gia lích cục vào một cóng việc hay một kế hoạch, họ sẻ sầu muộn, chán nản.
Người Cung Sư Tử thích làm trung tâm. Họ (vốn coi mình lá thông minh nhất) rất thích dạy bao ngưỡi khác. Vì thế nhiều chàng hay nàng Sư Tử chọn nghề giáo viên, chính khách, tư vãn tâm lý… Sư Tửcũng không bao giơ lãng phí thời gian cho những kế hoạch, dự án vô căn cứ. Đây là những người tổ chức, nhà lãnh đạo tuyệt vời với sự nghiệp đíén hình là: quản lý, thế thao, thời trang, sản xuất phim, diễn viên, nhà ngoại giao, doanh nhân.
Với rắc rốỉ của người khác, Sư Từ rất biết cách giái quyết chúng, trong khi lại không thể tự thu xếp những vấn để của chính mình. Tuy nhiên, thử nói điều đó ra, bạn sẽ thấy bọ giận dỗi ghê gớm ra sao; còn nếu khen ngợi, họ sẽ là những người bạn tuyệt vời. Không có cung Hoàng đạo nào mà sự khen nịnh lại có tác động mạnh như với Sư Tử. Những người này vô cùng nhạy cảm với mọi điều mà người khác nghĩ về họ. Lời khen là cách chiếm được cảm tình tuyệt đối từ Sư Tử. Họ mang tính cách quyết liệt, dám đương đầu với thử thách, kiên cường đến cùng, Chỉ là sự gai góc khiến họ có ít bạn bè.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét