Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

nữ sư tử

Nữ Sư Tử

Nữ Sư Tử :

lôi cuốn, quý phái, tử tể, khắt khe.
Nàng thích đàn ông nhiều tham vọng, quyết đoán. Nàng hăng hái, chung thủy và khi nàng đang yêu, nàng sẽ làm tất cả để giúp người tình. Nàng thích được ca tụng thích những món quà đẹp, muốn là trung tâm của sự chú ý. Nếu bạn muốn ve vãn nàng thì hãy sẵn sàng bước chân vào một cuộc cạnh tranh.
Nữ Sư Tử
http://iart.vn/sutu
Phụ nữ Sư Tử luôn là thủ lĩnh, các thành viên khác luôn phải chấp nhận chuyện này vô điều kiện.
Những dâu hiệu điển hình của phụ nữ Chòm sao Sư Tử là sự hoạt bát, khéo léo, lịch lãm, xinh đẹp, ưa tình dục. Nàng sẽ là một trong những người mà bạn yêu thương, tôn trọng nhưng đ ừng trông chờ nàng ngưỡng mộ bạn như thế. Nếu bạn nhìn thây một phụ nữ Sư Tử ngang qua, trông có vẻ dịu dàng, hiền lành thì đừng để bị đánh lừa. Bên trong, nàng là một người cực dữ dằn như mọi phụ nữ Sư Tử khác.
Phụ nữ Sư Tử là sự kết hợp của trí thông minh, hóm hỉnh, tính cách mạnh mẽ, tài năng, hào phóng cùng nữ tính. Điều này khiến nàng kiêu ngạo. Cách duy nhất để thuyết phục nàng làm bất cứ việc gì là hãy khen ngợi. Chỉ cần được khen, nàng sẽ làm cả những việc nhà vớ vẩn nhất cho bạn.
Giấc mơ lớn nhất đời nàng là được sống trong tình yêu vĩ đại. Nhưng thật không may là nàng lại hay đặt niêm tin nhẩm chỗ, thường xuyên phải đối diện với thực tế phũ phàng Bị cuốn hút bởi những điều tinh tế, lịch lãm bàn năng nàng luôn nghĩ rằng người khác yêu nàng cũng chính vì những điều ấy. Phụ nữ CungSư Tử sẽ bị thất vọng nặng nêu bạn đời không ngưỡng mộ nàng đúng như nàng mong muốn. Sư Tử luôn có nhu cầu được yêu thương. Nếu bạn đời lờ nàng một chút thì nàng sẽ chìm vào sợ hãi, thất vọng. Cô gái này luôn muôn được coi là duy nhất, được khát vọng cuồng nhiệt và người đàn ông phải hy sinh cả đời cho nàng. Nàng cũng khó mà chịu đựng được chuyện anh ta có những mổĩ quan tâm nghề nghiệp hay sở thích ngoài nàng. Trong cuộc sông hôn nhân,thường áp đặt cách hành xử của chồng cũng như quan điếm về mọi chuyện trên đời.
Tuy nhiên, hào hiệp và chung thủy là đức tính cơ bản của con người họ. Phụ nữ chòm Sư Tử là biểu tượng của sự thủy chung. Một khi nàng đã tuyên bố chuyện tình thì vì sĩ diện cá nhân, lòng tự trọng; nàng sẽ luôn một lòng với chuyện tình cảm đó. Hôn nhân vói nàng là lời thể của tình yêu và danh dự
Mời các bạn đọc dón xem  phần tiếp theo:  Nữ Sư Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét