Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Nam Sư Tử

Nam Sư tử:

sutu-1
http://iart.vn/sutu
Giao du với một người đàn ông này, bạn sẽ luôn tin chắc rằng không bao giờ nhìn thây chàng một mình.Nam Sư Tử lúc nào cũng đứng giữa đám đông và là trung tâm của mọi sự chú ý. Chàng không lãng phí sự quyến rũ bẩm sinh, luôn có đông đúc khán giả ngưỡng mộ Sư Tử. Chàng thích là tâm điểm, thích nhiều bạn bè, thích được các cô gái vây quanh. Chàng trai Sư Tử ưa tiệc tùng vui vẻ bất cứ lúc nào. Nếu bạn muôn chàng ân tượng về bản thân, chỉ cần tham gia vào nhóm khán giả kia, cố gắng hoà đổng. Trong trường hợp bạn gặp một nam Sư Tử trầm tĩnh, đừng để vẻ ngoài của chàng đánh lừa, ẩn sâu bên trong là cả một lò lửa đây.
Nam Sư Tử đúng như tính cách của loài động vật mang tên chòm sao. Hầu hết phụ nữ đều sẵn sàng quỵ ngã trước móng vuôt của chàng, song chàng sẽ chỉ bị hâp dẫn bởi người phụ nữ chau chuôi:, hoàn hảo. Lúc nào bạn cũng phải phô bày sự hoàn hảo nhất, luôn phải cắt sửa móng chân móng tay, thường xuyên thăm viếng những tiệm làm tóc; thậm chí khi đi xem phim hay ăn tô’i với vài người bạn thân, bạn cũng phải chỉnh tề. Điều này chứng tỏ bạn đang tôn trọng bản thân. Và đàn ông Sư Tử tôn trọng bạn còn hơn là bạn tôn trọng chính mình.
Để chinh phục người đàn ông này, cách tốt nhất là tỏ ra ngưỡng mộ chàng, cho dù chỉ là giả vờ thì điều đó cũng khiến Sư Tử thây thú vị. Hãy luôn tỏ thái độ thích thú, chỉ nói về những chủ đề xoay quanh chàng, đặt nhiều câu hỏi về cá nhân chàng, miễn là đừng thóc mách. Có thể chàng hay tự khoe khoang, đôi lúc thái quá. Đừng cười hoặc làm chàng phật ý, đừng tranh luận hay phản đôì. Thách thức cái uy của chàng chỉ làm bạn bị tổn thương. Chàng mong muôn người bạn đời phải châp nhận cái tôi cá nhân to tướng kia, Họ thích vui vẻ nên hãy cô” hài hước. Khi mở miệng, thỉnh thoảng nên chạm vào lưng chàng. Sư Tử ưa những cử chỉ thân thiết từ phụ nữ. Nên kín đáo để chàng tò mò về tình cảm của bạn. Chàng sẽ thây huyền bí mà bắt tay vào công cuộc “chinh phục”. Bạn dễ dàng hiểu con người chàng như đọc một cuốn sách. Cho chàng thây chàng là vua, bạn sẽ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét